Friday, January 21, 2011

मला मदत करा ....

मला खरच मदत करा. मला काहीच सुचत नाहीए...
मी खूप जास्त चिंता करत असेन कदाचित.. पण मला फार अस्वस्थ फील होताय आजकाल ...
मी अस्वस्थ आहे ते माझ्या स्वतःच्या भविष्या बद्दल ...मी काय करू पुढे.. कोणता मार्ग निवडू .. कोठे जाउ हे काहीच ठरलेला नाहीए अजुन ...
माझे जवळचे मित्रा आणि नातेवाईक मला कोणत्या रूपात पुढे पाहु ईच्छितात हे मला जाणून घ्यायचाय ...
तुम्ही मन मोकळे पानने सांगा की मी कसा वाटतो तुम्हाला.. चांगल्या गोष्टी वाईट गोष्टी सर्वा काही अगदी मन मोकळे पनाने सांगा ...
तुम्हाला ही लिंक मिळाली याचा अर्थ हा अमर जाधव तुम्हाला स्वतःच्या आयुष्यात खरच खूप महत्वाच स्थान देतोय ..
याचाच अर्थ तुम्ही त्याला बर्‍याच जवळून ओळखत असणार.... तुम्ही त्याला कसे समजता हे सांगायची आज एक संधी मी तुम्हाला देतोय...
तुमचा काम सोपं व्हावं म्हणून मी तुम्हाला तीन पर्याय देतोय..
तुम्ही.. अमर ला कसा पाहु ईच्छिता ..
एक राजकारणी ..
एक डॉक्टर ...
की
एक साइंटिस्ट ....
अगदीच सोपं हवं असेन तर...
अब्दुल कलाम ...
राज ठाकरे...
की
नीतू मांडके
....
तुम्हाला कोण हवाय माझयातला ....
नक्की लिहा... मी वाट पाहतोय...

2 comments:

  1. Ek Rajkarni Nitu Mandke..
    Swatcha manacha..nirmal..dhundit wawarnara.....

    ReplyDelete

kindly leave a comment... and i will remember you for lifetime.!!!